Ngược dòng không tưởng, Viettel thắng khó tin Quảng Nam.

Bị dẫn trước 0-2, Viettel lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Dù được đánh giá cao hơn Quảng Nam khá nhiều nhưng Viettel lại không thể áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Ngược lại phía bên kia chiến tuyến, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định không sử dụng Đình Bắc nhưng vẫn chơi ngang ngửa so với Viettel.

Tấn công khá tốt, không quá bất ngờ khi Quảng Nam vượt lên dẫn trước nhờ công của Paulo Conrado sau pha đánh đầu cận thành từ quả đá phạt góc. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau đội khách đã phải chơi thiếu người khi Ngân Văn Đại nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Dù chỉ còn 10 người nhưng Quảng Nam thêm 1 lần nữa gây bất ngờ khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 vào cuối hiệp 1 do công của Phù Trung Phong. Đầu hiệp 2, HLV Đức Thắng quyết định chơi tất tay khi tung Danh Trung, Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài vào sân.

Ngược dòng không tưởng, Viettel thắng khó tin Quảng Nam 433171Viettel có cuộc lội ngược dòng không tưởng
Điều này đã giúp Viettel có 45 phút còn lại khởi sắc hơn hẳn. Sau nhiều nỗ lực phải đến phút 70 đội chủ nhà mới có được bàn gỡ khi trung vệ Eze phản lưới nhà từ đường căng ngang của Trương Tiến Anh. Phút 78, Pedro Henrique có cú cứa lòng mãn nhãn để cân bằng tỷ số hòa 2-2. Bóng đi găm thẳng vào góc chữ A khiến thủ môn Quảng Nam bó tay.

Phút 82, Viettel được hưởng penalty nhưng Pedro Henrique lại đưa bóng chạm cột dọc. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng phút bù giờ cuối cùng, Joao Pedro tỏa sáng để mang về bàn thắng ấn định cuộc lội ngược dòng 3-2 khó tin.

90’+6 Vào, Viettel ấn định thắng lợi 3-2

82′ Không vàoo

Pedro Henrique không thể trở thành người hùng. Trên chấm 11m, tiền đạo người Brazil dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc khung thành.
Trực tiếp Viettel 2-2 Quảng Nam: Rượt đuổi điên rồ 433147

78′ Vào, Viettel gỡ hòa 2-2

Siêu phẩm của Pedro Henrique. Tình huống cứa lòng bằng chân trái của ngoại binh bên phía Viettel đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A.

Trực tiếp Viettel 2-2 Quảng Nam: Rượt đuổi điên dồ 433140

70′ Vào, Viettel rút ngắn tỷ số còn 1-2
Nỗ lực căng ngang của Trương Tiến Anh khiến trung vệ Eze phản lưới nhà.

64′ Vẫn chưa có bàn gỡ

Pedro Henrique bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Trước đó Trương Tiến Anh có tình huống đột phá và tạt bóng khá tốt.

51′ Không vàooo

Hoàng Đức có pha xâm nhập vòng cấm ấn tượng nhưng cú dứt điểm cận thành vẫn chưa thể thắng được thủ môn Văn Công.

46′ Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1, Viettel 0-2 Quảng Nam

45’+1 Vào, Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-0

Yago Ramos đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Viettel bên phía phải trước khi căng ngang dọn cỗ để Phù Trung Phong đệm bóng cận thành ghi bàn.

33′ Quảng Nam chỉ còn 10 người

Ngân Văn Đại có pha vào bóng nguy hiểm với Đức Chiến. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, đội trưởng của Quảng Nam đã phải nhận thẻ đỏ.

24′ Vào, Quảng Nam ghi bàn mở tỷ số

Tình huống đá phạt góc hướng vào phía cột gần. Paulo Conrado bật cao hơn tất cả các cầu thủ Viettel trước khi đánh đầu mở tỷ số.

Trực tiếp Viettel 0-1 Quảng Nam: Bất ngờ xảy ra 433103

20′ Quảng Nam chơi tốt

Dù phải làm khách nhưng Quảng Nam không hề lép vế trước Viettel. Đội bóng xứ Quảng cầm nhiều bóng hơn và cố gắng tấn công nhanh.

7′ Thế trận cân bằng

Hai đội nhập cuộc khá chậm và chưa có tình huống nào đáng chú ý.

1′ Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Viettel vs Quảng Nam, 19h15 hôm nay 30/3 433058

Viettel vs Quảng Nam mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 30/3
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Vòng 14 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến Viettel vs Quảng Nam

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Khang, Tiến Anh, Đức Chiến, Huy Hùng, Hoàng Đức, Joao Pedro, Pedro Henrique.
  • Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Ngọc Hà, Việt Anh, Văn Ka, Trung Phong, Văn Đại, Paulo, Hoàng Vũ Samson, Eze, Thế Tài

Nhận định Viettel vs Quảng Nam

Tại SVĐ Hàng Đẫy, Thể Công Viettel là đội đang xếp thứ 2 từ dưới lên sẽ tiếp đón Quảng Nam cũng chỉ hơn mình 2 điểm. Tại đây, đội chủ nhà vừa hạ các nhà ĐKVĐ 3-0 trước khi bước vào quãng nghỉ. Vài ngày sau đó, cũng tại đây, thầy trò HLV Đức Thắng tiếp tục vượt qua CAHN tại vòng 1/8 Cúp quốc gia để tiến vào tứ kết. Đây là dấu hiệu hồi sinh rất rõ ràng.

Với dấu hiệu tích cực ấy, không có gì để nghi ngờ vào chỉ tiêu thắng trận của Thể Công Viettel khi tiếp đón tân binh Quảng Nam, vừa để đòi lại “món nợ” 0-2 ở trận lượt đi hồi cuối tháng 2 vừa giúp họ thoát ra khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng hiện tại.

quangnam-viettel2023-24-06-1711773953.jpgViettel đã bất ngờ để thua CLB Quảng Nam 0-2 ở trận lượt đi

Trong bối cảnh ấy, HLV Văn Sỹ Sơn cùng các học trò có lẽ sẽ chọn đấu pháp phòng ngự phản công chặt chẽ, hướng tới mục tiêu có ít nhất 1 điểm ở trận này. Quảng Nam vừa mới bổ sung 2 tân binh cực kỳ đáng chú ý là  tiền vệ Việt kiều Trương Quốc Minh từ Khánh Hòa. Sao mai sinh năm 2000 có quốc tịch Đan Mạch, cao 1m75 và vị trí sở trường là tiền vệ cánh.

Trước đó, Trương Quốc Minh thi đấu cho Khánh Hòa ở giai đoạn lượt đi nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Tân binh thứ 2 là Đình Mạnh cũng tới từ đội bóng phố Biển. Đình Bắc sau khi không gia nhập Hà Nội vẫn có thể được sử dụng. Tuy nhiên với phong độ cao cùng dàn cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia, Viettel vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều.