Friday, September 27, 2024
Tài trợ
HomeĐời SốngHot: Trước áp lực quá lớn từ dư luận, hoa hậu Ý...
Tài trợ

Hot: Trước áp lực quá lớn từ dư luận, hoa hậu Ý Nhi và gia đình cuối cùng cũng muốn trả lại vương miện?

Hiện, BTC Miss World Vietnam 2023 đang trấn an Ý Nhi và gia đình và có biện pháp xử lý mạnh tay để bảo vệ gà nhà.

Dù mới chỉ đăng quang được hơn 2 tuần, nhưng Hoa hậu Ý Nhi liên tục bị chỉ trích vì có những phát ngôn “vạ miệng” về người yêu, bạn bè đồng trang lứa hay đỉnh điểm là câu trả lời sai lệch kiến thức lịch sử cơ bản khi được hỏi “Kể tên 3 nhân vật nổi tiếng quê ở Bình Định”.

Thậm chí, Tân hoa hậu còn bị CĐM cùng nhều ngôi sao nổi tiếng lên tiếng yêu cầu tước vương miện, dù đã lên tiếng xin lỗi song vẫn không nhận đươcơc sự đồng cảm của người hâm mộ. Cho đến mới đây, theo nguồn tin riêng của báo Lao Động, Huỳnh Trần Ý Nhi và gia đình có ý định trả lại vương miện, tuy nhiên phía ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đang trấn an họ.

Bà Phạm Kim Dung – trưởng BTC cuộc thi cũng đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng “đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về”.

Tưởng biến cố đã dừng lại, nhưng ất ngờ trên mạng xã hội, nhãn hàng thời trang lớn trước đây từng hợp tác với cuộc thi và đăng tải hình ảnh Ý Nhi lên fanpage thì nay đã phải lên tiếng xin lỗi cũng như gỡ bỏ trước sức ép quá lớn từ dư luận và hứa “sẽ không bao giờ đồng hành và hợp tác cùng Ý Nhi, từ nay và mãi mãi về sau”.

Có lẽ trong lịch sử thi Hoa hậu tại Việt Nam, Huỳnh Trần Ý Nhi là người đầu tiên gây tranh cãi và bị ẩy chay mạnh mẽ như vậy. Hiện tại, hội nhóm anti-fan của người đẹp đã cán mốc hơn 620 nghìn thành viên và con số còn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tài trợ
Tài trợ
RELATED ARTICLES
Tài trợ

Xem thêm